บทวิจารณ์เกมคลาสสิค: Wall Street

สิ่งแรกที่คุณจะสังเกตได้หากคุณมีสมาธิอยู่กับที่จริง ๆ แล้วคุณมักจะคลายจากน้อยไปมากโดยอัตโนมัติ คุณเป็นใครที่จะหัวเราะในความโง่เขลา? pussy888 คุณสามารถยิ้มให้กับความคิดที่จะแพ้ในขณะที่ยังคงเล่นเพื่อคว้าตัวได้หรือไม่? เมื่อสามารถทำส่วนผสมเหล่านี้ได้ คุณจะรู้ว่าคุณรู้สึกผ่อนคลายและได้กำหนดขั้นตอนสู่ความสำเร็จแล้ว

คนหนึ่งนั่งปิดตาอยู่กลางวงกลม คนทุกวันนี้กำลังนั่งบนกระดาษ ชุดกุญแจถูกวางไว้ข้างหลังเขา/เธอ จากนั้นมีคนเลือกคนหนึ่งจากวงกลมเพราะพวกเขาเดินไปรอบ ๆ วงกลมอย่างเงียบ ๆ แล้วย่องเข้าไปตรงกลางและคว้ากุญแจมักจะอยู่ข้างหลังเขา/เธอแล้วนั่งลงอีกครั้ง (จะทำ . จุด) ผู้ที่อยู่ตรงกลางก็ถอดผ้าปิดตาออกและชี้ไปที่คนที่คิดว่ามีกุญแจ มีการเดา 3 ครั้ง และเมื่อเดาถูก จะประสบความสำเร็จ จบลงตรงกลาง

บ่อยครั้งนักเล่นโบว์ลิ่งจะบอกว่าใช่ฉันสามารถโยนเกมในอุดมคติได้ คุณโยน 12 ช็อตที่เหมือนกัน 100% ที่เกี่ยวข้องกับการปล่อยตัว ปฏิกิริยา และตีกระเป๋าที่เครื่องหมายเดียวกันจริงทุกนาทีหรือไม่? คุณอาจจะได้อย่างแน่นอน หมายความว่าคุณเพิ่งโยน 300 เกม? ไม่มันไม่ควร มีหลายแง่มุมที่ทำให้คะแนนของคุณไม่สามารถไปถึง 300 ได้ ปัจจัยสำคัญในโบว์ลิ่งที่ก่อให้เกิดสิ่งนี้คือความโชคร้ายที่ล้าสมัยหรือจริงๆ แล้วควรจะเรียกว่า “ช่วงพักแย่” ในการเล่นโบว์ลิ่ง ซึ่งเมื่อบุคคลทำสิ่งที่สมบูรณ์แบบและผลลัพธ์สุดท้ายไม่มีอะไรใกล้เคียงกับสิ่งที่เป็นอยู่เสมอ ตัวอย่างหนึ่งคือการโยนลูกพ็อกเก็ตช็อตที่สมบูรณ์แบบและทิ้ง 7 10 ไว้ เราได้ทำทั้งหมดนี้เมื่อใดก็ได้ที่เรียกว่า “การแตกหัก”

ครั้งหนึ่งฉันเคยรู้จักนักกอล์ฟคนหนึ่งซึ่งในฐานะรุ่นน้องเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟที่มีประสิทธิผลมากที่สุดในโลก สิบปีต่อมาเพื่อนๆ ของเขาคว้าชัยชนะในสาขาวิชาเอก และเขาประสบปัญหาด้านดาวเทียมตลอดการเดินทางรอบรอง เขาบอกฉันว่าวงสวิงของเขาไม่รับแรงกดดัน สมองของเขาไม่สามารถบอกได้ว่ากล้ามเนื้อของเขาทำงานอย่างไรภายใต้แรงกดดัน กล่าวอีกนัยหนึ่งเขาไม่สามารถเล่นเกม A ของเขาภายใต้ความกดดันของทัวร์นาเมนต์ จากเกมโซเชียล เขาจะมีเกม A ของเขา แต่ทันทีที่แรงกดดันเกิดขึ้น เขาจะสูญเสียการควบคุมและเปลี่ยนกลับเป็นเกม C ของเขา

อย่างที่เห็นทั้งหมด เหตุผลที่แท้จริงคือเกมที่ต้องใช้ทีมเวิร์คและกลยุทธ์เพื่อเอาชนะ (แม้ว่าพันธมิตรจะไม่ได้รับอนุญาตให้สนทนากลยุทธ์ในเกม) พฤษภาคมเพื่อรับประกันว่าทีมของคุณจะชนะรอบที่การ์ดแต้มมีความกังวล คุณต้องแน่ใจว่าคุณไม่ใช่ผู้เล่นคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ในกิจกรรม นอกจากนี้ หากทีมโปรแกรมสแกน Blogosphere อย่างรวดเร็วก่อนที่คู่ต่อสู้แต่ละคนจะทำได้ การ์ดคะแนนก็ไม่สำคัญ และทีมของคุณก็จะประสบปัญหา 200 อย่างมหาศาล!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *